Tin Tức mới

Thống kê truy cập

    Số người online: 6

    Hôm nay: 11

    Hôm qua: 96

    Trong tháng: 2895

    Tổng: 425004

Phương pháp đào tạo của AYB

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Tùy vào nhu cầu của từng khoá học và yêu cầu của khách hàng mà các phương pháp đào tạo đa dạng sẽ được áp dụng một cách linh hoạt, kết hợp giữa đào tạo trong lớp và tư vấn ứng dụng sau đào tạo.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA AYB

- Tư vấn sau đào tạo đảm bảo việc áp dụng thực tiễn được thực hiện sau đào tạo

- Các chương trình đào tạo được cập nhật mới nhất bởi các chuyên gia nước ngoài

- Các chương trình đào tạo mang tính đột phá được thiết kế chuyên biệt nhằm tối ưu hóa nhu cầu và mục tiêu đào tạo cụ thể của từng doanh nghiệp và tổ chức.

- Khơi dậy nguồn cảm hứng tích cực từ nội lực nhân viên

- Thực hiện quy trình đào tạo nhằm đảm bảo các học viên ứng dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế công việc, mang lại kết quả tốt (đo lường bằng tài chính và phi tài chính cho công ty).

ĐÀO TẠO TRONG LỚP HỌC
Đào tạo mang tính hai chiều, tập trung vào vấn đề thực tế của học viên. Song song với việc hệ thống hóa kiến thức và cập nhật thông tin mới, giảng viên đóng vai trò tạo môi trường và dẫn dắt các cuộc tranh luận theo nhóm, tư vấn học viên về các vấn đề thực tiễn được nêu ra.

 

TƯ VẤN ỨNG DỤNG KỸ NĂNG SAU ĐÀO TẠO
Để kiến thức có thể chuyển thành kỹ năng, một số môn học đặc thù sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của AYB tư vấn, kèm cặp, hướng dẫn trên công việc sau khi học viên đã tham gia phần đào tạo trên lớp.

Các kỹ thuật giảng dạy tập trung vào người học sẽ được khai thác tối đa bao gồm các bài tập nhóm, bài tập cá nhân, nghiên cứu tình huống thực tế, thiết kế dự án, chia sẻ kinh nghiệm, bài tập đóng vai, động não, lập hồ sơ tư duy, các trò chơi học tập, ... 

 

     

               Học tập phản biện                                                      Học tập khám phá                                  Học tập chủ động

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO

1. ĐÁNH GIÁ NHU CẦU
Thông qua quan sát, phỏng vấn, hỏi đáp và câu hỏi tình huống, AYB sẽ đánh giá nhu cầu đào tạo của học viên một cách nhanh chóng.

2. CHIA NHÓM HỌC VIÊN THEO NHU CẦU VÀ NĂNG LỰC
Phân tích kỹ nhu cầu học viên. Phân nhóm, bố trí sắp xếp lớp học, mức độ thách thức của bài tập được xem xét nhằm đảm bảo tính hiệu quả của khóa học và đưa ra kế hoạch đào tạo tốt nhất.

3 LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO
Xác định trật tự ưu tiên của nội dung, chương trình tổng thể với chủ thể và thời gian các khóa học tạo nên kế hoạch đào tạo hiệu quả, chất lượng.

4. THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG TÀI LIỆU
Dựa trên sự đánh giá nhu cầu, kinh nghiệm của giảng viên, nguồn dữ liệu phong phú của AYB để hoàn thành tài liệu giảng dạy. Nội dung tài liệu phải đảm bảo tính chính xác, ngắn gọn, hoàn chỉnh, thống nhất, thực tế và sát với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khóa học còn cần có sự lôi cuốn, tương tác và thu hút học viên.

5. THỰC HIỆN KHÓA HỌC
Học viên là trung tâm và giảng viên có vai trò dẫn dắt. Khóa học mang tính tương tác hai chiều và tập trung giải quyết vấn đề của học viên đưa ra.

6. HƯỚNG DẪN KÈM CẶP
AYB còn cung cấp thêm dịch vụ hướng dẫn áp dụng kỹ năng vào công việc cụ thể của học viên nhằm đạt hiệu quả tối đa kiến thức đã học.

7. CHÚNG CHỈ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC
Sau khi học viên lĩnh hội được kiến thức và áp dụng thành công vào công việc thực tế của mình tại đơn vị sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

8. KIỂM TRA ĐỊNH KỲ
AYB cung cấp dịch vụ kiểm tra định kỳ cho học viên đã tham gia khóa học nhằm củng cố, duy trì, phát triển kiến thức cũng như phát hiện những nhu cầu mới.