Tin Tức mới

Thống kê truy cập

    Số người online: 27

    Hôm nay: 42

    Hôm qua: 170

    Trong tháng: 1508

    Tổng: 500840

"Kỹ năng bán hàng và nhắc nợ qua điện thoại" - Vietcombank.

Trong tháng 7, AYB Việt Nam hợp tác cùng trường đào tạo Vietcombank tổ chức chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến chủ đề "Kỹ năng bán hàng và nhắc nợ qua điện thoại" cho các cán bộ nhân viên ngân hàng.

Cùng sự phát triển của tiếp thị ngày nay, có nhiều hoạt động hữu ích giúp ngân hàng có thể kết nối với khách hàng cũng như tạo doanh thu tốt hơn qua kênh điện thoại. Bán hàng qua điện thoại là phương thức tiếp cận trực tiếp tới khách hàng, chủ động truyền tải nội dung, thông tin của sản phẩm từ ngân hàng tới khách hàng. Khoá đào tạo "Kỹ năng bán hàng và nhắc nợ qua điện thoại" được tổ chức với mục tiêu giúp các cán bộ nhân viên của ngân hàng Vietcombank trang bị các kỹ năng giao tiếp và vốn hiểu biết cần thiết để kết nối cùng khách hàng, sao cho đạt được mục tiêu cao nhất là “bán được hàng”.

AYB Việt Nam xin chúc đội ngũ cán bộ nhân viên Ngân hàng Vietcombank thật nhiều sức khỏe và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch năm 2020.